http://bailang.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  บทความ  เว็บบอร์ด  ต้นเหลียง
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 27/06/2011
ปรับปรุง 12/03/2021
สถิติผู้เข้าชม1,069,696
Page Views1,459,821
Menu
หน้าแรก
บทความ
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
ข้อมูลต้นเหลียง
ผักปลอดสารพิษ
ผักพื้นบ้าน
iGetWeb.com
เว็บสำเร็จรูป ทำเว็บ สร้างเว็บ




 

รวมพลังผักและประโยชน์ของผักแต่ละสี

รวมพลังผักและประโยชน์ของผักแต่ละสี

ผักเป็นอาหารมากคุณค่า อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนานาชนิด ช่วยปกป้องเราจากโรคร้ายต่างๆ ผักที่เรากินทุกวันนี้แบ่งได้ 5 กลุ่มใหญ่ๆ ตามเม็ดสี ซึ่งให้คุณประโยชน์แตกต่างกันไป เราจึงควรกินผักให้ได้หลากหลายสีในแต่ละวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับคุณค่าสารอาหารเต็มที่ ตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำให้เราท....

อ่านต่อ
ผักเหมียง ช่วยตาดีเห็นชัดกลางคืน

ผักเหมียง ช่วยตาดีเห็นชัดกลางคืน

ผักเหมียง ช่วยตาดีเห็นชัดกลางคืนไทยรัฐออนไลน์วันอังคารที่ 24 เมษายน 2555ผักเหมียงผักเหมียง หรือ “ผักเหลียง” ผักพื้นบ้านภาคใต้ สถาบันวิจัยโภชนาการ มหาวิทยาลัย มหิดล ระบุว่า ใบ มี เบต้าแคโรทีน สูงมาก เมื่อรับประทานแล้วจะเปลี่ยนเป็น วิตามินเอ ช่วยทำให้ สายตาดีมองเห็นชัดเจนในตอนกลางคืน ไม่เด....

อ่านต่อ
โรงเรียนดี เพราะชุมชนร่วมมือ

โรงเรียนดี เพราะชุมชนร่วมมือ

โรงเรียนดี เพราะชุมชนร่วมมือ..นายนิสิต ชายภักตร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล พร้อมสื่อมวลชนเข้าดูการดำเนินการบริหารจัดการการจัดหาประโยชน์ที่ดินเป็นเลิศ (Best Practice) ของโรงเรียนบ้านควนล่อน อ.ควนกาหลง จ.สตูล ..นายนิสิต กล่าวว่า โรงเรียนแห่งนี้ ประสบผลสำเร็จที่สามารถดึง....

อ่านต่อ
สารต้านอนุมูลอิสระในดอกดาหลา

สารต้านอนุมูลอิสระในดอกดาหลา

ชื่อวิทยานิพนธ์ สารต้านอนุมูลอิสระในดอกดาหลา ผู้เขียน นางสาวปิยศิริ สุนทรนนท์ สาขาวิชา ชีวเคมี ปีการศึกษา 2551บทคัดย่อ งานวิทยานิพนธ์นี้ เป็นการศึกษาสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งได้รับความสนใจอย่าง มากในปัจจุบัน สารต้านอนุมูลอิสระที่พบโดยทั่วไปจะพบในผัก ผลไม้ เช่น วิตามินซี วิตามินอี สาร กลุ่มคาร์โรทีนอยด....

อ่านต่อ
 
ติดต่อเรา / Contact us E-mail : Bailang@windows.com Or http://bailang.igetweb.com
view